Papansin na naman si Kuya Judy

No comments
Bakit nga ba post ng post si Kuya Judy ng breakfast niya? Dami pang nilalagay na hashtag.

Sumali kasi ako sa pinakabagong online movement ng Unilab Foundation, na kung tawagin eh #HealthIsHappening. Simple lang naman kasi ang gagawin. Magcocommit ka lang na gagawa ka ng isang healthy habit for 21 days at ipopost mo sa Facebook yung mga pictures na nagpapatunay ba ginagawa mo nga yung habit na yun. Si Kuya Judy, gusto niyang maging habit ang pagkain ng breakfast araw-araw. Di kasi siya kumakain talaga ng breakfast kasi maarti siya. Haha.

Ngayon, nasa ika-9 na araw na ko out of 21. Lahat ng sumali sa contest, may chance manalo ng bonus na iPhone 5S sa December. Pero syempre, di ako pwede manalo. Ang prize ko nalang is naging healthy ako kahit papaano at pag nabuo ko yung habit na yun, parang nanalo na rin ako. :)

Bet mo ba sumali at magcommit maging healthy gaya ni Kuya Judy? Go to www.unilabfoundation.org at basahin ang mechanics sa Volunteer Project na #HealthIsHappening. Go na teh! :)

PS. Birthday month ko na. Woohoo!

Love,

Kuya Judy xoxo

No comments :

Post a Comment