Kuwentong Komyut: Si Beh

No comments
So I was wearing white shirt, hot pink pants, and bubuyog shades kanina sa jeep. May Kuya sa tapat ko na medyo gwapo, malinis tingnan at mukhang may stable job naman. Napapansin kong tingin siya ng tingin sa akin, at bilang inassume ko na obvious naman na girl ako today, with my pink earrings, pink bag, and pink cellphone, baka crush niya ko. Baka lang naman.

Dumating kami sa first jeepney stop at nagbabaan yung mga katabi ko. Aba, lumipat si Kuya sa tabi ko at mega siksik siya. Keber keber lang ako though. Until, nag-ring ang phone ni Kuya.

Kuya: Beh, malapit na ko sa MoA. Ikaw?
Beh: (Siyempre di ko marinig)
Kuya: Kita nalang tayo sa may flower shop ha? See yah! Excited na kong makita ka. Hihihi. Sige babye, I love you beh!

I died at "See yah!"

Nung dumating na kami sa MRT Taft, sabi ni Kuya sakin, "hanggang dito nalang po ba to?"

Sabi ko, "hanggang dun pa. Pero di aabot ng MoA."

Bumaba si Kuya at naglakad. Naconfeeerm ko ang lahat ng kumandirit siya pasakay ng jeep papuntang MoA.

Day, all this time pala, mas Kuya pa ako sa kanya. :/

PS. By this time magkasama na sila ni Beh. Hihihi

*facepalm*

Kuya Judy

PPS. Happy birthday sa aking Beh na si Stephen King! Hugs! :)

No comments :

Post a Comment