Walang Maisip na Witty Title si Kuya Judy Para sa Post na Ito

1 comment
Today is the National Pila Day. Pila sa pagligo, pila sa jeep, pila sa MRT, pila sa tricycle, papasok ng opisina at pauwi. Pila lahat.

Napakanta nalang ako ng "field trip, sa may pagawaan ng lapis ay katulad ng buhay natin, isang mahabang pila, mabagal, at walang katuturan." Pero sana hindi ka naniwala sa Eheads, Robin.

---

Pagkagising ko kaninang umaga, bumulaga sa akin ang PM ng isang kaopisina ko dati sa ABS. Sabi niya, "gud pm. hello, KUYA! :)"  

Kanina naman, sa loob ng Unilab Compound, humahangos ako dahil may 9AM meeting kami. Nang maaninag ko ang isang pamilyar na mukha sa malayo.

Si Noelle! Isang kababata na anak ng kaopisina ng mama ko. Friends kami sa Facebook, pero napakadalang namin magkita in real life. As in tuwing Christmas Party lang sa office nila mama. Eto ang naging eksena:

Me: (papalapit sa kanya) "Noelle!"
Noelle: (walang pag-iimbot at buong katapatan) "Kuya Judy!"
Me: Wahaha...

At natawa nalang ako na narealize kong widespread na talaga ang katauhan ni Kuya Judy. Haha.

1000+ views na tayo! Maraming salamat sa pagpatol niyo sa kalokohan ko! Haha! Ndi k kayo kakalimutan pag may commercials na ko or magazine cover offers na. Or pag pinipilahan na ako ng mga fans ko. Hehe. Promise. :)

Ang inyong Kuya,

Kuya Judy

1 comment :