Payo ni Kuya Judy sa Dalawang Anonymous Fans

No comments
Salamat sa mga nagtanong kay Kuya Judy! Share ko sa inyo yung dalawang anonymous na nagtanong (na mej may hugot) at ang aking mga sagot. Baka makarelate kayo. :)

Q: Kuya Judy, naniniwala ka ba sa sinasabing, "Once a cheater, always a cheater"? Why or why not? -Anonymous

A: Hi! Salamat sa tanong mo. Naniniwala ako na lahat ng nasa relationship ay may kapasidad na nag-cheat. Lahat tayo ay tao lang, at natutukso rin. Pero, pero, pero, lahat tayo ay may kakayahan rin magmahal. At yun lang ang kayang bumago ng kahit ano sa mundo. Kahit ang cheater pa. You're welcome in advance.

Love,

Kuya Judy

Q: Paano mo masasabi na mahal ka pa ng ex mo? -Anonymous

A: Hello! Wag mo na ko idamay. Oo, mahal ka pa ng ex mo. At mahal mo pa din siya. Kasi kahit kailan, kahit saan pa kayo makarating sa buhay niyo, andun pa rin yung kahit kakatingot na spark dahil minsan, minsan sa buhay ninyo, may pinagsamahan kayo.

Basahin mo nalang itong tulang ito na sinulat ko.

Kuya Judy xoxo

Kung may tanong kayong gusto ipaabot kay Kuya Judy, click here.

PS. Congrats, UP! #FirstWin

No comments :

Post a Comment