Girl, Boy, Bakla, Tomboy?

No comments
Kaninang umaga sa MRT, naramdaman ko ang feeling ng pagiging iba.

Kakaiba ang buhok ni Kuya Judy, at parang hindi handa ang mga tao na makakita ng isang babaeng naka-sleeveless at sexy, ngunit may kulay ang buhok at panlalake ang gupit -- on a Monday morning.

Marami ang nagulat, ang iba naman ay namangha. May onting parang hindi matanggap ang kanyang nakikita. 

"Bakit nga ba ganun na lamang ang gupit ng babaeng iyon? Tibo ba siya? O di kaya bakla?" Yan ang feeling kong tumatakbo sa isipan nila.

Hanggang sa nanggaling na sa aking boss na nagmukha nga akong miyembro ng LGBT dahil sa aking gupit -- mamili ka nalang kung alin sa apat na letra. Pero tanggap naman ako ni Kevin, at ng marami pang iba. Haha.

Tuwing ako'y tinatanong kung "bakit nga ba?" Ang sagot ko lang, "masama ba maging iba?"

Pero dahil game ako sa lahat ng bagay, nagpicture nalang kami ng mga kaopisina kong brightgays. Spot the difference nalang, mga teh. ;)

Brightgays feat. Kuya Judy



*nagpplantsa ng mga skirts at dresses*


Kuya Judy xoxo

No comments :

Post a Comment