Bagong Gupit at Kulay si Kuya Judy!!!

No comments
Overheard in Infinitea Maginhawa:

Girl 1: Uwi na tayo. May exam pa bukas.
Boy 1: Ano ka ba, di ka babagsak sa isang exam lang, sinasabi ko sayo. Promise.
Me: (sa loob-loob ko lang naman) Eh pano kung UPCAT? Haha.

---

This is the day that the Lord has made. Dumayo pa ako ng SM North EDSA para magpagupit sa Bench Fix sa The Block. Andun kasi ang aking official stylist na si Roma. Siya ang gumupit sa akin ng perfect Kris Aquino pixie cut, at mula noon, only Roma touches my hair. Haha.

So ayun nga, awa ng Diyos andun si Roma kundi sayang ang biyahe ko from Paranaque to QC. Two months ago ang last visit ko sa kanya. Yung huling gupit ko, kamukha nung gupit niya two months ago. So almost identical na yung hair namin kanina. Tinanong niya kung anong gusto kong gupit, sabi ko, ubusin mo na! Haha.

Sabi niya magpakulay daw ako, sakto may promo sila sa kanilang hair color. P1440 nalang instead of P1800. Ang maganda pa dun, nilibre na niya yung gupit ko. P300 ang gupit ko pero di na niya pinabayaran. Yung color nalang talaga. Ang bait!

Gusto niya i-light brown yung hair ko or i-reddish brown. Actually, ang gusto ko talagang hair color sana ay blue katulad nung bida sa Blue is the Warmest Color. Haha.

Eto sana ang gusto kong hair color. Maybe next time.
Siya na ang pinapili ko ng color. Pinaubaya ko na rin sa kanya kung anong klaseng gupit ang gagawin sa akin. Feeling ko kahit ano namang klaseng gupit okay lang kasi wala na akong qualms sa gupit ko. Tsaka gusto ko medyo kakaiba naman para hindi boring. Hehe.

Ayun, ginupitan at kinulayan ni Roma ang buhok ni Kuya Judy. At eto ang naging resulta:

My new hairrrrrr!

With Roma of Bench Fix SM The Block

Ansabeh parehas pa kaming naka-violet. Hehe. Bet niyo ba ang new hair ni Kuya Judy? Kung yes, punta na kayo sa Bench Fix Salon sa SM North EDSA The Block at hanapin si Roma! Siya ang expert sa pixie cut!

True enough, habang nagsstrolling kami ni Kevin sa SM, napapatingin ang mga tao sa hair ko. Sa CR nga ng girls, parang nawiwindang sila. Haha. Hay, panibagong pagpuprove na naman 'to na babae ako. Hahaha.


*busy sa paglalabas ng mga skirts at dresses*

Kuya Judy xoxo

No comments :

Post a Comment