Ang Pira-Pirasong Pangarap ni Kuya Judy

No comments
Ang dami kong nalaman ngayong araw na ito na ngayong araw ko lang nalaman. What?!

Sobrang hirap magsulat in Tagalog, as in. I'm not conio pero it's really mahirap talaga! Kaya itong buong Agostong ito ay pahirap sa akin dahil sa mina-manage kong Facebook page, at nagpauso ako na i-ho-honor ang Pambansang Wika. Haha.

Kanina nga, sa opisina, may debate kung ano ang tama: makatutulong o makakatulong. Ang ending, ginamit nalang nila ang salitang "mahalaga." Fail.

Pero ang pinakamalupit na nangyari ngayong araw (or gabi) na ito ay nang sumakay ang officemate ko ng tricycle for the first time. Siguro nasa 30-ish na siya, pero ngayon lang siya nakasakay ng tricycle. Legit.

---

Anyway, as promised, ipopost ko dito (at dito lang) ang aking dreamboard! Talagang pinaglaanan ko yan ng oras kanina sa office. Haha. Eto na siya. Pagmaramutan niyo na ang aking mga mumunting pangarap na sana matupad sa mga parating na taon. Enjoy! :)

Ang Pira-Pirasong Pangarap ni Kuya Judy

Mga yapos (hugs),

Kuya Judy

No comments :

Post a Comment