Product Endorser na si Kuya Judy!

No comments

Dear roy&biv,

Salamat po sa pag-repost ng picture ko sa inyong Instagram. Tiyak na matutuwa ang mga fans ko dahil wala pang isang araw nung sinimulan ko ang pagsusulat tungkol sa Adventures ni Kuya Judy ay tila may product endorsement na siya. Ganito pala ang feeling nila Xian Lim -- este Kim Chiu. :-)

Nang pumasok ako sa store ninyo sa Glorietta, nakakaloka ang feeling na nakaayos per kulay yung stuvvs niyo. Natuwa ako kaya ako nagselfie sa aking favorite color na fuchsia pink.

Sabi sa inyo, hindi talaga ako Kuya eh. Pero papanindigan ko na to, dahil mukang maraming nakaabang sa Adventures ko.

I love hue, roy&biv! *wink*

PS.

Invite ko mga ka-tropa ko to visit your store. Favorite color nila blue. :-)

Love,

Kuya Judy

No comments :

Post a Comment